Bagong Kompyuter

Posted: March 31, 2009 in Uncategorized

Malapit na akong magkaroon ng kompyuter!
Nasasabik na nga ako,e.
Ano kaya ang mga ilalagay ko dun?
Mga laro, larawan pati na kanta..

Sana may internet na rin,di ba?
Para mas matutukan ko ng husto ang blog site ko.
Para mabisita ko na rin ng madalas ang blog site nyo.
Excited na talaga ako..

Napabalik tanaw tuloy ako.
Ang bilis kase ng panahon,e.
Ang dating naglalakihan na gamit,
Nagkakasya na lang sa isang lalagyan.

Nakakamangha.
Nakakalibang tignan.
Tila ba imposibleng maisakatuparan.
Pero halos nasa harap mo na, teknolohiya nga naman..

Leave a Reply

