Paumanhin po: Dagling napabayaan

Posted: September 11, 2009 in Uncategorized

Karamihan ay malamang mahimbing ng natutulog ngayon pero ito pa rin ako’t buhay na buhay. Nakatunganga sa computer at kung ano-ano ang ginagawa. Hindi mapakali ang utak kung ano ang uunahing gawin. Maglalaro ba ako? Mag-aaral ng mga computer tutorials? o tutunganga na lang?

Dagling nabakante ang utak ko at bigla kong naisip ang tila napabayaan kong blog site. Madami akong nais na i-share na mga larawan at mga saloobin ngunit tila hindi ko masimulan. Malamang hindi na ito updated pero maibabahagi ko rin sa mga susunod na araw.

Unti-unting nabubuo sa utak ko ang mga plano. Ang mga dapat asikasuhin ay tila nakapila na para aking gawin. Excited na akong simulan ang mga ito kaya sana’y ganoon rin kayong kaexcited kagaya ko.

Sana mapadalas ang pagtambay mo dito para naman may makakwentuhan ako.

Leave a Reply

