Weird ba ako nung bata?

Posted: October 28, 2010 in Uncategorized

Weird ba ako nung bata?
Kasi pag nagluluto ako ng Lucky Me Beef Mami,
Hinihigop ko lahat ng sabaw hanggang matuyo,
Tapos pinapapakpak ko yung noodles.

Weird ba ako nung bata?
Kasi pag kumakain ako ng hotdog,
Kinakain ko muna ung laman,
Tapos ihuhuli ko na kainin yung pulang balot.

Weird ba ako nung bata?
Kasi kapag kumakain kami sa Jollibee,
Yung leg part lagi ung inoorder ko,
Tapos ihuhuli ko na kainin ung balat.

Weird ba ako nung bata?
Kasi ayaw kong kainin ang talong at okra,
Ang bagoong tsaka yung kamatis,
Pati na rin ung kilawin na dilis.

Weird ba talaga ako?
O maselan lang talaga?
Konting lakas pa ng loob at magbabago rin ako
Ang mga ayaw ko noon ay unti unti ko na ring magiging gusto..

Comments
  1. theellenmay says:

    nice.=)napaisip tuloy ako=)

Leave a Reply

